Chúng tôi có một thông tin quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tế, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và dịch vụ của họ và các đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì số đông các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay nói quanh việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.
không những thế, trong thế giới hiện nay, các bạn đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi những lăng xê khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh duyệt các quảng bá và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, các bạn của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ xác thực các gì họ đang kiếm tìm – trong khi họ đang hăng hái kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn tới sở hữu mọi người theo cách hữu ích cho họ.
Tiếp thị nội dung thực thụ có khả năng đem đến cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu đến trong khu vực, điều này làm họ có đa dạng khả năng sắm hàng của bạn hơn.
Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO phổ quát lợi ích hơn nữa cho những đơn vị B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do tại sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung
một. Tạo cho bạn một nguồn lực có giá trị
Hãy hình dong rằng bạn tới 1 shop để sắm một chiếc máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong các cái máy tính xách tay mà không phải chào bạn hay phân phối cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú lúc sắm hàng từ cửa hàng đấy, phải không? kèm theo, bạn sẽ!
tuy nhiên, nếu trợ lý shop thân thiện và dành thời kì giúp đỡ bạn, bạn sẽ mang trải nghiệm phải chăng hơn nhiều và bạn sẽ mang xu thế sắm hàng trong khoảng shop hơn.
đấy chuẩn xác là cách tiếp thị nội dung.
mục tiêu của tiếp thị nội dung không hề để quảng cáo sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi với các quảng bá và đây là lý do tại sao việc PR sản phẩm của bạn một bí quyết trắng trợn sẽ chẳng làm bạn đi tới đâu cả.
Bạn phải nhắc về các điều mà khán giả của bạn để ý. nếu như bạn phân phối cho họ hàng tấn giá trị mà không có buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho những thông báo sở hữu trị giá, phù hợp.
SEO là một lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để mua câu trả lời cho các truy của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.
Và, Google muốn phân phối câu giải đáp phù thống nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.
nếu Google trông thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và xác thực là những gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa đấy.
Ví dụ: nếu như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn đông đảo và thông báo nhất cho một máy nhắn tin!vì thế, hãy khởi đầu tạo nội dung thực thụ hấp dẫn, mang trị giá và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng nhiều người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng bằng lòng các buộc phải của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. thuận tiện trên Ví
Hãy bằng lòng nó. các cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình có thể phá sản.
Và thành thật mà nói, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các phương pháp này khi tiếp thị nội dung giá tiền ít hơn 62% và tạo ra phổ biến người dùng tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng với 1 điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung có hiệu quả về giá thành, nhưng nó cũng tốn phổ thông thời kì và có thể mất một lúc để thấy được kết quả của các cố gắng của bạn.
Chỉ cần mang sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước nhất của bạn với thể không đem đến rộng rãi kết quả, nhưng sau 1 thời kì nhất quyết, lợi tức của bạn sẽ tiện lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc sở hữu thể hơn!)
5. Bán hàng phát triển thành thuận tiện hơn
Mọi người trải qua toàn bộ giai đoạn sắm trước lúc tìm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, thời kỳ chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
tuy nhiên, lúc quý khách tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao những gì bạn đem đến, điều đấy sẽ đẩy nhanh thời kỳ bằng bí quyết giúp khán kém chất lượng của bạn quyết định tốc độ hơn.
Vậy làm cách thức nào để người mua tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là cách để bạn sở hữu thể bước vào cánh cửa bán hàng! giả dụ nội dung của bạn đủ phải chăng để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau đấy, bạn càng san sớt nhiều chương trình, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
mang một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến công đoạn bán hàng của mình.
Chúng tôi có một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ với hàng ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những tầm nã họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung hữu ích can hệ tới các tầm nã và mối quan tâm này.
làm cho thấp lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên viên chức bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn
giả như bạn sở hữu một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết 1 bài báo cung ứng thông báo về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.
Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng chuẩn xác đó trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy có tức thị, bằng bí quyết viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa thương hiệu của mình đến với 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!
Và đấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông phường hội” ở 1 quốc gia. có phần đông biến thể sắp giống khác và số đông quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.
Về căn bản, các người chưa bao giờ biết thương hiệu của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – đầy đủ là nhờ tiếp thị nội dung.
không những thế, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ nhiều hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra phổ biến nhận thức và các bạn tiềm năng hơn!
7. tăng quý khách tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy khởi đầu với 1 số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% công ty tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người mua tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được rộng rãi khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so có những cách thức truyền bá truyền thống.
nói một cách đơn thuần, nội dung giống như 1 nam châm đồ sộ. giả dụ nó được viết phải chăng và sở hữu liên quan, nó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
cho tới hiện tại, tạo nội dung là 1 trong những bí quyết thú vị nhất để biến quý khách tiềm năng thành khách hàng, nếu như được thực hành đúng bí quyết. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – ko khiến nội dung của bạn trông giống như một truyền bá.)
lúc bạn tạo nội dung hấp dẫn, mang can dự, bạn sẽ nắm được khách hàng tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn làm cho người đọc cảm thấy hứng thú sở hữu việc cung ứng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.
Ngoài những người đọc đó, các người bị thu hút bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
kết thúc
Tiếp thị B2B là một thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 trận đấu khó khăn.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không sở hữu lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi các các bạn mà bạn với thể ko tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực sự đa dạng và là một trong khoảng thông dụng hot hiện nay. nếu như bạn không khiến điều đó, rất sở hữu thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã mang. ?
Post A Comment:
0 comments: