các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị tổ chức B2B!

Share it:

Chúng tôi với một thông tin quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn cai trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tiễn, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang tiêu dùng tiếp thị nội dung để quảng cáo về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và các nhóm tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì gần như những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay vòng vèo việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

tuy nhiên, trong thế giới hiện giờ, các bạn đã trở thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến phiền nhất bởi những PR khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh phê duyệt những lăng xê và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, các bạn của bạn đang làm bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ xác thực các gì họ đang tìm kiếm – khi mà họ đang hăng hái kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn đến có mọi người theo cách bổ ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực sự với khả năng đem đến cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên mua tới trong khu vực, điều này khiến cho họ có phổ biến khả năng mua hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung ứng SO phổ quát ích lợi hơn nữa cho các đơn vị B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi đơn vị B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực mang trị giá

Hãy tưởng tượng rằng bạn tới 1 cửa hàng để sắm một mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn một trong các dòng máy tính xách tay mà chẳng phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi mua hàng trong khoảng cửa hàng ấy, phải không? đương nhiên, bạn sẽ!

bên cạnh đó, nếu như trợ lý shop thân thiện và dành thời kì viện trợ bạn, bạn sẽ sở hữu trải nghiệm phải chăng hơn phổ quát và bạn sẽ sở hữu thiên hướng sắm hàng từ shop hơn.

ấy xác thực là phương pháp tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung chẳng phải để PR sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi sở hữu các lăng xê và đây là lý do vì sao việc truyền bá sản phẩm của bạn một cách thức trắng trợn sẽ chẳng làm bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải đề cập về các điều mà khán nhái của bạn quan tâm. nếu bạn sản xuất cho họ hàng tấn giá trị mà ko mang buộc ràng nào, theo thời kì, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho các thông tin có trị giá, thích hợp.



SEO là một lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan yếu.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để tìm câu trả lời cho các truy nã của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn sản xuất câu trả lời phù hợp nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.

ví như Google trông thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và xác thực là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho trong khoảng khóa đấy.

Ví dụ: nếu bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn đầy đủ và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!cho nên, hãy bắt đầu tạo nội dung đích thực quyến rũ, với giá trị và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng nhiều người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp thuận những buộc phải của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận lợi trên Ví

Hãy chấp nhận nó. các phương pháp tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể phá sản.

Và thành thật mà nói, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những cách thức này khi tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% và tạo ra phổ thông người dùng tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng có một điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung với hiệu quả về mức giá, nhưng nó cũng tốn rộng rãi thời gian và mang thể mất một lúc để thấy được kết quả của các nỗ lực của bạn.

Chỉ cần với sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước nhất của bạn có thể không đem lại phổ thông kết quả, nhưng sau 1 thời gian nhất định, lợi tức của bạn sẽ dễ dàng tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc mang thể hơn!)

5. Bán hàng trở nên thuận tiện hơn

Mọi người trải qua số đông giai đoạn mua trước lúc sắm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, quá trình chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

tuy nhiên, lúc quý khách tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao những gì bạn đem lại, điều ấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng phương pháp giúp khán nhái của bạn quyết định tốc độ hơn.

Vậy làm cho phương pháp nào để người dùng tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách thức để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! giả dụ nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ chóng vánh nhận được lượng người ái mộ. Sau ấy, bạn càng chia sẻ nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến giai đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi có một mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ có nhóm bán hàng của bạn và hỏi họ những truy hỏi họ nhận được hàng ngày. Sau đấy, bạn có thể viết nội dung hữu dụng can dự tới các truy tìm và mối quan tâm này.

làm tốt lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành viên chức bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả tỉ bạn mang 1 đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết một bài báo cung ứng thông báo về “Lịch truyền thông xã hội” được xếp hạng trên trang trước tiên của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng xác thực ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy mang tức là, bằng phương pháp viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến mang 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!

Và ấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông thị trấn hội” ở 1 đất nước. với rất nhiều biến thể sắp giống khác và đông đảo quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đó.

Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – phần đông là nhờ tiếp thị nội dung.

tuy nhiên, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu ích và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ đa dạng hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra phổ quát nhận thức và khách hàng tiềm năng hơn!

7. nâng cao các bạn tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu sở hữu 1 số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% công ty tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được nhiều các bạn tiềm năng hơn gấp ba lần so sở hữu các bí quyết quảng cáo truyền thống.


kể 1 phương pháp thuần tuý, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. nếu như nó được viết phải chăng và mang can hệ, nó sẽ lôi kéo các bạn tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

tới bây giờ, tạo nội dung là 1 trong những phương pháp thú vị nhất để biến các bạn tiềm năng thành người mua, nếu được thực hiện đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – ko khiến cho nội dung của bạn trông giống như một truyền bá.)

lúc bạn tạo nội dung quyến rũ, sở hữu liên quan, bạn sẽ nắm được khách hàng tiềm năng của mình ở mỗi thời kỳ của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú sở hữu việc sản xuất sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.

Ngoài những người đọc đó, những người bị thu hút bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy tìm cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko sở hữu lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những các bạn mà bạn mang thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ đa dạng và là 1 từ thông dụng hot hiện tại. nếu như bạn ko làm cho điều ấy, rất với thể đối thủ khó khăn của bạn đã với. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: